An toàn và an tâm: Cách thức các doanh nghiệp nên phản hồi với khách hàng trong bối cảnh Covid-19
Mặc dù chặng đường phía trước sẽ có thể dài, nhưng chúng ta sẽ có thể vượt qua những khó khăn bằng cách tăng cường gắn kết, nâng cao tinh thần cảnh giác và cùng nhau nỗ lực.
Tài liệu này sẽ giúp bạn tìm thấy các nguồn thông tin và khuyến nghị của Facebook nhằm đảm bảo doanh nghiệp được trang bị các công cụ phù hợp và có thể giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
Ứng phó với Covid-19: Đối với các nhà quảng cáo Thương mại điện tử
Sự bùng phát của COVID-19, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuỗi cung ứng và mạng lưới vận chuyển ở Trung Quốc. Dẫn đến sự chậm trễ và gián đoạn không lường trước trong hoạt động của các doanh nghiệp thương mại điện tử. Việc liên tục cập nhật thông tin với khách hàng trở nên quan trọng trong những khoảng thời gian như thế này.Hướng dẫn này chia sẻ các bước bạn có thể thực hiện để thông báo cho nhân viên của mình và duy trì liên lạc với các đối tác hậu cần
Đối với các nhà quảng cáo Bán lẻ
Sự bùng phát của COVID-19, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuỗi cung ứng và mạng lưới vận chuyển cũng như hành trình bán lẻ, để lại những hậu quả nặng nề lên các nền kinh tế địa phương. Việc liên tục cập nhật thông tin với khách hàng trở nên quan trọng trong những khoảng thời gian như thế này.
Facebook cam kết xây dựng các kết nối ý nghĩa giữa người dùng và doanh nghiệp, chúng tôi đã đưa ra những hướng dẫn nhanh để giúp các doanh nghiệp như bạn. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm thấy các chiến lược để duy trì kết nối với khách hàng trong thời gian này.
Đối với các nhà quảng cáo Du lịch
Sự bùng phát của COVID-19, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của ngành du lịch toàn cầu, các chuyến bay bị huỷ, hạn chế di chuyển và nhu cầu du lịch ít hơn nhằm giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh. Việc liên tục cập nhật thông tin với khách hàng trở nên quan trọng trong những khoảng thời gian như thế này.
Trong hướng dẫn này, chúng tôi phác thảo các bước bạn có thể thực hiện để làm nổi bật thông tin quan trọng cho các bên liên quan, tận dụng công nghệ và trả lời các câu hỏi về dịch vụ khách hàng.
Hy vọng bộ tài liệu sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn trong giai đoạn này, Appon chúc bạn cùng doanh nghiệp phát triển và vượt qua giai đoạn khó khăn này.